KỆ GIỮA SHOP (MÃ GK02)

Công ty CP ĐTXD&TM Minh Ngọc chuyên cung cấp Giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang, cửa hàng quần áo, siêu thị, trung tâm thương mại với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phong phú. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách háng sản phẩm uy tín chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.
Giá kệ shop thời trang (đặt hàng):
- Kích thước: Phụ thuộc vào thiết kế, yêu cầu của chủ shop và diện tích shop mà kích thước kệ khác nhau.
- Kết cấu: Các mẫu kệ trên được hàn liền khối để đặt mặt kính, mặt gỗ MFC phủ melamine lớn vô cùng chắc chắn. Với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế đẹp, kệ không chỉ là điểm nhấn thu hút khách hàng mà còn vô cùng tiện lợi cho shop khi xếp được nhiều đồ trên mặt mà vẫn treo được quần áo hai bên.
- Kiểu dáng: Chúng tôi cam kết "hình thật - sản phẩm thật". Hình ảnh cung cấp là hình ảnh tại xưởng hoặc hình ảnh tại shop mà chúng tôi đã thi công
- Bảo hành: 3 thángNgoài ra, chúng tôi cung cấp một số mẫu sẵn khác trên trang web của công ty: http://cuasatminhngoc.com.vn để khách hàng lựa chọn
Giàn kệ hàng đặt: chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Nhận thiết kế và thi công trọn gói shop thời trang.Tham khảo tại facebook của chúng tôi để cập nhật thông tin nhanh nhất:
https://www.facebook.com/gianketreoquanao/
https://www.facebook.com/gianketreoquanaoshop/

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!!!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC
ĐỊA CHỈ: Số 43 ngõ 35 đường Nguyễn An Ninh - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
WEB: http://cuasatminhngoc.com.vn
LIÊN HỆ: Anh Khải 093.4411.284 – 0976.175.386

Nhận xét