SẢN XUẤT VÀ ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Minh Ngọc chuyên sản xuất và cung cấp các sẩn phẩm giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang. Hiện nay, chúng tôi cung cấp một số mẫu mã có sẵn trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi đặt hàng.

Với nhiều năm hoạt động, số lượng khách hàng sử dụng giàn kệ có sẵn rất lớn. Chúng tôi xin giới thiệu một số shop thời trang điển hình sử dụng hoàn toàn giàn kệ (có sẵn) của chúng tôi để các bạn tham khảo.
Lợi ích của giàn kệ (có sẵn):- Chúng tôi không buôn hay nhập lại của đơn vị khác nên sản phẩm được sản xuất liên tục nến bạn liên hệ với chúng tôi mà hết hàng có thể đặt sản xuất (để đảm bảo tiến độ của bạn) hoặc thường từ 5-7 ngày sản phẩm lại được sản xuất tiếp. Giá thành và kiểu dáng kệ được chúng tôi niêm yết công khai tại trang web: http://cuasatminhngoc.com.vn. Hình ảnh trung thực tuyệt đối.
- Kiểu dáng kệ được chúng tôi tìm hiểu thị hiếu của đa số đông khách hàng để các mẫu mã phù hợp và có số đo tiêu chuẩn nhất phù hợp với mọi shop thời trang và đối tượng sử dụng,
- Chất lượng của kệ luôn được chúng tôi đảm bảo với vật liệu bằng thép mạ kém sơn tĩnh điện hai màu đen hoặc trắng (đây là 2 màu trung tính không ảnh hưởng màu sắc sẵn có của shop) và Đảm bảo khả năng chống gỉ và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
- Giá kệ có sẵn được thiết kế lắp giáp tháo rời nên dễ dàng vận chuyển lắp đặt, các bạn ở tỉnh có thể vận chuyển bằng xe khách (nếu số lượng ít) hoặc bằng xe tải (nếu số lượng nhiều) giảm thiểu chi phí vận chuyển cho các bạn.
Tham khảo tại facebook của chúng tôi để cập nhật thông tin nhanh nhất:

https://www.facebook.com/gianketreoquanao/
https://www.facebook.com/gianketreoquanaoshop/
Liên hệ để được tư vấn tốt hơn!!!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC
WEB: http://cuasatminhngoc.com.vn
ĐỊA CHỈ: Số 43 ngõ 35 đường Nguyễn An Ninh - Hoàng Mai - Hà Nội.
LIÊN HỆ: A.Khải 0934411284 – 0976175386


Nhận xét